9/15/2021 11:17:00 AM

Những điều cần biết về Toyota Raize Mới

Trong một thế giới của những chiếc SUV, xe tải và xe lớn rất được ưa chuộng, liệu có chỗ cho những chàng trai nhỏ bé? Corollas mang tính biểu tượng, Yaris, Prius?

Giữa tất cả những tiếng ồn và kích thước vượt trội của những chiếc SUV và xe tải Toyota mới, có thể cảm thấy như không còn chỗ trên đường cho những chiếc xe nhỏ gọn. Chà, chúng tôi ở đây để nói với bạn rằng Toyota đang khám phá một phân khúc mới trong dòng xe vốn đã mang tính biểu tượng của họ, kết hợp giữa sự thoải mái khi lái xe với không gian vừa phải. Xin giới thiệu, Toyota Raize mới, chiếc SUV cỡ nhỏ Clermont mới của Toyota .

Tham gia cùng chúng tôi tại Toyota of Clermont khi chúng tôi đi sâu vào các tính năng mới được tiết lộ của chiếc SUV subcompact mới này. Tuy nhiên, trước khi chúng tôi tiết lộ đầy đủ, chiếc xe này hiện chỉ dự kiến ​​được phát hành tại Nhật Bản và không có bất kỳ sự phát hành được suy đoán hoặc xác nhận nào ở Bắc Mỹ.

Mọi điều bạn nên biết về Toyota Raize Mới

Những điều cần biết về Toyota Raize Mới

Toyota Raize khiến chúng tôi cảm thấy hơi ghen tị ở đây tại Toyota of Clermont vì chúng tôi sẽ không sớm thấy chiếc Toyota mới này đậu trên lô đất của chúng tôi bất cứ lúc nào hoặc có thể không. Nhưng chúng ta không thể không mơ ước. Dưới đây là một số tính năng độc đáo của loại xe đặc biệt này:

Đặc điểm bên ngoài

Toyota Raize lấy cảm hứng từ cả SUV điển hình và xe nhỏ gọn bằng cách tạo ra những gì tốt nhất của cả hai thế giới. Thân xe dài 157 inch (Corolla là khoảng 182, để bạn có thể hiểu rõ) nhưng vẫn sử dụng bánh xe 17 inch và chắn bùn có điểm nhấn để mang lại vẻ ngoài SUV.

Cản trước duy trì thiết kế góc cạnh mạnh mẽ kết hợp với hệ thống đèn LED mỏng.

Có tám màu thân xe có sẵn cùng với màu mái mã R tùy chọn để có một cái nhìn phong cách hơn bao giờ hết.

Những điều cần biết về Toyota Raize Mới

Đặc điểm nội thất

Để tạo ra trải nghiệm tập trung vào người lái hơn, nội thất của Toyota Raize mới được thiết kế để bao bọc người lái để có một hành trình đi làm ít mất tập trung hơn. Bộ phận đầu và núm chuyển số được đặt để dễ dàng tiếp cận nhất.

Những điều cần biết về Toyota Raize Mới

Ghế trước được thiết kế với hình dạng khác để tạo thêm sự thoải mái.

Lớp mạ sang trọng và các điểm nhấn màu đỏ thu hút thiết kế nội thất với nhau.

Đồng hồ tốc độ LED hiện đại cho phép người lái xe chọn kiểu hiển thị thông tin ưa thích của họ đồng thời hiển thị thông tin cần thiết cho người lái xe mà không cần phải duyệt qua một cách mất tập trung.

Không gian thân xe rất phong phú trong Toyota Raize mới của Clermont và bao gồm một bảng boong có thể di chuyển được.

Những điều cần biết về Toyota Raize Mới

Tính năng kỹ thuật

Động cơ turbo D-CVT 1.0 lít cung cấp mô-men xoắn của động cơ 1.5 lít và hiệu suất nhiên liệu đáng kinh ngạc.

Toyota Raiz mới của Clermont có sẵn trong mô hình 4WD hoặc 2WD.

Mô hình 2WD có thể đạt được khoảng 44 mpg và 4WD khoảng 41 mpg.

Các tính năng lái bao gồm Kiểm soát hành trình thích ứng, Hỗ trợ đỗ xe toàn cảnh thông minh, Chức năng cảnh báo va chạm, Phanh tránh va chạm và Ngăn chặn khởi động sai (giúp ngăn ngừa tai nạn trong đó người lái nhấn chân ga thay vì đạp phanh)

Chi phí lăn bánh  Nhận ưu đãi và hỗ trợ trả hóp


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue