9/16/2023 8:00:00 AM

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VẼ TRANH QUỐC TẾ TOYOTA CHIẾC Ô TÔ MƠ ƯỚC NĂM 2023

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Chiếc ô tô mơ ước 2023 được Toyota Việt Nam cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp tổ chức chính thức bắt đầu.

Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” từ lâu đã trở thành một sân chơi bổ ích và lý thú, giúp khơi dậy niềm đam mê vẽ tranh của các em học sinh. Các em sẽ thể hiện năng khiếu hội họa, sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú về một chiếc ô tô hoặc một phương tiện giao thông giúp con người di chuyển trong tương lai, hay một phương tiện di chuyển giúp biến ước mơ của các em thành hiện thực.

Thể lệ cuộc thi

Cuộc thi năm nay tiếp tục được tổ chức dành cho các em học sinh 15 tuổi trở xuống trên cả nước ở 3 nhóm tuổi (dưới 8 tuổi, 8 – 11 tuổi và 12 – 15 tuổi)

Hình thức: Mỗi thí sinh gửi tham dự tối đa 02 bức tranh được thể hiện theo một trong hai hình thức sau:

  • Tác phẩm vẽ tay: Trên khổ giấy A3, không giới hạn về vật liệu vẽ và màu sắc, nguyên vật liệu như: chì màu, sáp màu, màu bột, màu nước,....
  • Tác phẩm đồ họa: Vẽ trên các thiết bị điện tử như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh (Thí sinh có thể sử dụng phần mềm đồ họa để vẽ tác phẩm nhưng không được sử dụng các phần mềm, ứng dụng trí tuệ nhân tạo ChatGPT, Stable diffusion,…

Chi tiết thể lệ chương trình:

dream-car-2

dream-car-3

dream-car-4

dream-car-5

dream-car-6

Cơ cấu Giải thưởng

Với những thí sinh gửi tranh về Đại lý Toyota Bắc Giang sẽ được tham với 3 vòng thi, với nhiều giải thưởng hấp dẫn từ Đại lý:

Cấp Đại lý: Gồm 113 giải thưởng

Thí sinh gửi bài dự thi từ ngày 20/10/2023 đến hết ngày 10/11/2023. Kết quả của cuộc thi dự kiến sẽ được công bố vào tháng 12/2023.

  • Hình thức nộp bài dự thi: Nộp bài trực tiếp hoặc theo đường bưu điện về cho Đại lý.
  • Địa chỉ: Toyota Bắc Giang, thôn Riễu, xã Dĩnh Trì, TP.Bắc Giang
  • Liên hệ: Ngô Thị Tuyết – SĐT: 037.451.4965

Lưu ý: Bài thi của thí sinh nộp cho Toyota Bắc Giang sẽ chấm vòng cấp Tỉnh, sau đó Toyota Bắc Giang sẽ chuyển toàn bộ tranh (cả những bài không đạt giải cấp Tỉnh) để tham gia Vòng thi cấp Quốc uoosc Gia sau đó sẽ lựa chọn bài tham gia cấp Quốc tế.

Cấp quốc gia: Gồm 160 giải thưởng

Thí sinh gửi bài dự thi từ 15/11/2023 đến hết ngày 30/11/2023. Kết quả của cuộc thi dự kiến sẽ được công bố vào tháng 1/2024.

  • Hình thức nộp bài dự thi: Nộp bài trực tiếp hoặc theo đường bưu điện về cho BTC.
  • Hình thức nộp bài dự thi: Văn phòng Ban tổ chức cuộc thi tại Hà Nội (Công ty Ô tô Toyota Việt Nam - Tầng 8, Trung tâm Lotte Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội).

Cấp quốc tế: Gồm 26 giải thưởng dành cho cá nhân và 5 giải thưởng dành cho trường học

Ban tổ chức sẽ chọn ra 9 bức tranh xuất sắc nhất tại vòng thi cấp quốc gia để gửi tham dự cuộc thi cấp quốc tế tại Nhật Bản vào tháng 3/2024. Kết quả cuộc thi cấp quốc tế dự kiến sẽ được Ban tổ chức thông báo trong tháng 8/2024.

Các tác phẩm dự thi thuộc 2 hình thức: Tác phẩm vẽ tay hoặc tác phẩm đồ họa. Các thí sinh có thể gửi tham dự tối đa 2 bức tranh về cho Ban tổ chức

Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 2004. Tại Việt Nam, kể từ năm học 2011 - 2012, sân chơi bổ ích này đã trở thành một trong những cuộc thi vẽ tranh có quy mô lớn nhất trên toàn quốc, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia đông đảo từ các em học sinh với hơn 5 triệu tranh dự thi sau 12 năm tổ chức, chiếm 69% tổng số lượng tranh tham dự trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ:

1. Qua Online:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/dailytoyotabacgiang
  • Website: https://toyotabacgiang.com.vn/
  • Zalo OA: zalo.me/764887859275340794

2. Thông tin hỗ trợ từ BTC tại Bắc Giang:

Thông tin hỗ trợ, thí sinh vui lòng liên hệ BTC theo thông tin dưới đây:

  • Miss. Ngô Thị Tuyết: 0374.514.965  -  Email: marketing@toyotabacgiang.com.vn
  • Ms. Nguyễn Thùy Dương: 0916.992.629  - Email: thuyduong@toyotabacgiang.com.vn

Trong gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội thông qua các hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội. Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” là một trong những hoạt động thường niên trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực của Toyota Việt Nam, bám sát tầm nhìn và nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue