1/6/2024 10:00:00 AM

Thẩm định xe ô tô đã qua sử dụng miễn phí

Thẩm định giá xe ô tô đã qua sử dụng là một dịch vụ thẩm định giá khá phổ biến hiện nay. Trung tâm xe đã qua sử dụng Toyota Bắc Giang cam kết cung cấp dịch vụ thẩm định giá uy tín, nhanh chóng, chất lượng hoàn toàn miễn phí.

1.THẨM ĐỊNH GIÁ XE Ô TÔ ĐÃ QUA SỬ DỤNG LÀ GÌ?

Thẩm định giá là việc cơ quan tổ chức có chức năng thẩm định giá xác định giá trị bằng tiền của các loại tài sản theo quy định của Bộ luật dân sự phù hợp với giá trị thị trường tại một địa điểm, thời điểm nhất định, phục vụ cho mục đích nhất định theo tiêu chuẩn thẩm định giá.

Thẩm định giá xe ô tô cũ đã qua sử dụng là việc cơ quan, tổ chức có chức năng thẩm định giá xác định giá trị bằng tiền của xe ô tô đã qua sử dụng phù hợp với giá trị thị trường tại một địa điểm, thời điểm nhất định, phục vụ cho mục đích nhất định theo tiêu chuẩn thẩm định giá.

2.TẠI SAO CẦN THẨM ĐỊNH GIÁ XE Ô TÔ ĐÃ QUA SỬ DỤNG?

Hiện nay, xe ô tô là phương tiện di chuyển và chuyên chở hàng hóa khá phổ biến tại Việt Nam. Cùng với sự phát triển của kinh tế và xã hội nhu cầu sử dụng xe ô tô ngày càng lớn hơn và thị trường mua bán xe cũng ngày càng sôi động.

Đối với xe ô tô mới thì được niêm yết với giá cụ thể và chi tiết thông số kỹ thuật và đặc điểm nhưng với xe tô tô cũ đã qua sử dụng thì thật khó xác định  giá trị của xe đó.

Chính vì vậy chúng ta cần thẩm định giá xe ô tô cũ đã qua sử dụng.

3. MỤC ĐÍCH THẨM ĐỊNH GIÁ XE Ô TÔ CŨ ĐÃ QUA SỬ DỤNG.

Thẩm định giá xe ô tô cũ đã qua sử dụng nhằm đáp ứng một số mục đích sau đây: Mua bán, chuyển nhượng, góp vốn liên doanh Xử lý nợ, thanh lý tài sản Bảo lãnh tín dụng, thế chấp Bảo hiểm, khiếu nại, đền bù Thuế, Mục đích khác

4. Các bước thẩm định xe Toyota online

4.1. Giấy tờ cần có để thẩm định xe Toyota online

Để tham gia thẩm định giá xe ô tô cũ bằng hình thức trực tuyến, khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ liên quan đến xe và thông tin cá nhân, cụ thể bao gồm:

  • Giấy đăng ký xe và giấy đăng kiểm xe.
  • Chứng minh thư hoặc căn cước công dân bản gốc.

4.2. Hướng dẫn thẩm định xe Toyota online

Quá trình thẩm định online được thực hiện dễ dàng thông qua thiết bị điện tử thông minh kết nối Internet. Sau đó, khách hàng truy cập vào website thẩm định và thực hiện các bước theo hướng dẫn sau:

Gửi yêu cầu thẩm định online

Bước 1: Khách hàng truy cập website thẩm định xe ô tô cũ

Bước 2: Xem chi tiết thông tin về quy định chương trình.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin, gồm: Họ và tên, Email, Số điện thoại, Người giới thiệu (nếu có) > Sau đó chọn “Gửi yêu cầu”.

Thẩm định xe Toyta Sure Bắc Giang online giúp khách hàng xác định được giá trị xe hiện tại một cách nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi. Toyta Sure Bắc Giang đảm bảo đưa ra mức giá chính xác, đảm bảo chủ xe có cơ hội nâng đời xe Toyota với chi phí tiết kiệm và ưu đãi nhất.

Khách hàng đặt mua xe Toyota tham gia chương trình Thu cũ đổi mới để trải nghiệm các mẫu xe sang trọng, đẳng cấp với ưu đãi hấp dẫn. Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm của Toyota, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Tổng đài tư vấn: 0899 289 289 hoặc 0565 42 42 42

Email chăm sóc khách hàng: phongkhachhang@toyotabacgiang.com.vn


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue