3/22/2024 11:00:00 AM

Toyota Bắc Giang bàn giao lô xe cho Công ty Cổ phần xe khách Bắc Giang

Ngày 21/03/2024 tại Toyota Bắc Giang đã tổ chức buổi lễ bàn giao lô xe Vios 2024 cho Công ty Cổ phần Xe khách Bắc Giang

Công ty Cổ phần xe khách Bắc Giang là đối tác nhiều năm liền của Toyota Bắc Giang, hoạt động trong lĩnh vự Kinh doanh vận tải Hành khách bằng xe ôtô, Kinh doanh xăng dầu, Đào tạo nghề lái xe, Đăng kiểm phương tiện xe cơ giới đường bộ, Kinh doanh bến bãi. Tính đến thời điểm hiện tại, hai đơn vị đã hợp tác đầu tư lượng xe lớn của Toyota, dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng số lượng xe trong thời gian tới để phục vụ hoạt động kinh doanh.

ban-giao-lo-xe-toyota-bac-giang

Đại diện Công ty Cổ phần xe khách Bắc Giang bày tỏ sự hài lòng: “Sản phẩm của Toyota đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng, hệ thống phân phối, xưởng dịch vụ rộng khắp toàn quốc thuận tiện cho việc bảo dưỡng và sửa chữa khi cần thiết. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ kịp thời và đảm bảo tiến độ bàn giao xe nên chúng tôi rất yên tâm và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Toyota.

Dòng xe Vios là sản phẩm phù hợp đáp ứng được yêu cầu của công ty về mẫu mã, vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, cùng với chế độ bảo hành, bảo dưỡng uy tín và chất lượng hậu mãi.

ban-giao-lo-xe-toyota-bac-giang-1

Lễ bàn giao là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của Toyota Bắc Giang trong việc làm hài lòng tối đa nhu cầu của khách hàng, cung cấp và đa dạng hóa các sản phẩm xe Toyota cho thị trường Việt Nam, một thị trường đầy tiềm năng nhưng đòi hỏi sự cạnh tranh rất khốc liệt.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue