6/30/2023 10:00:00 AM

Toyota Wigo - Lựa chọn phù hợp trong phân khúc xe giá rẻ

Toyota Wigo được xem là lựa chọn phù hợp trong phân khúc xe giá rẻ. Chất lượng, độ bền và thương hiệu luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong suốt thời gian qua.

Sau 1 năm vắng bóng, Toyota Wigo trở lại thị trường Việt Nam với vẻ ngoài tươi mới, bắt mắt và hiện đại hơn. Cùng với đó là những trang bị an toàn hàng đầu phân khúc khiến nhiều khách hàng muốn sở hữu ngay sau khi trải nghiệm lái thử.

toyota-wigo-lua-chon-phu-hop-trong-phan-khuc-xe-gia-rẻ-1

Toyota Wigo 2023 thiết kế hoàn toàn mới

Thông số kỹ thuật Toyota Wigo

Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) 3760 x 1665 x 1515
Chiều dài cơ sở (mm) 2525
Khoảng sáng gầm xe (mm) 160
Dung tích bình nhiên liệu (L) 36
Hệ thống thông tin giải trí đầu DVD, kết nối AUX, Bluethooth, USB, Wifi, dàn âm thanh 4 loa
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) 4.5
Loại động cơ Động cơ 1.2L và hộp số D-CVT
Công nghệ động cơ Phun xăng điện tử.
Dung tích xy lanh (cc) 1198
Công suất cực đại (hp / rpm) 87 / 6000
Mô men xoắn cực đại (Nm / rpm) 113 / 4500
Hộp số Tự động 4 cấp

Toyota Wigo - Giá lăn bánh

Toyota Wigo phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản hộp số là số tự động 4 cấpsố sàn 5 cấp, giúp xe vận hành một cách tối ưu và bền bỉ.

Toyota Wigo lăn bánh có giá tùy theo khu vực, tuy nhiên giá niêm yết tương ứng với 2 phiên bản là 360 triệu đồng và 385 triệu đồng. Đây được xem là giá bán hấp dẫn nhất phân khúc.

Chi phí lăn bánh  Nhận ưu đãi và hỗ trợ trả góp

Ngoại thất Toyota Wigo

Ngoại hình Toyota Wigo 2023 đã được thay đổi hoàn toàn. Điểm nhấn chính là cụm đèn chiếu sáng trước được trang bị toàn bộ bằng hệ thống đèn LED mảnh hơn, đèn hậu nhỏ hơn và trông thanh thoát hơn đời trước. Lưới tản nhiệt hình thang lớn vẫn được giữ lại ở thế hệ này.

toyota-wigo-lua-chon-phu-hop-trong-phan-khuc-xe-gia-rẻ-6

Cụm đèn trước Wigo 2023 được thiết kế full LED

toyota-wigo-lua-chon-phu-hop-trong-phan-khuc-xe-gia-rẻ-5

Tay nắm cửa 2023 được thiết kế hiện đại với tính năng mở cửa 1 chạm

Tay nắm cửa kiểu lật lên cổ điển không được ưa chuộng, nay thay bằng loại tay nắm kéo ra ngoài như hầu hết xe trên thị trường. Tay nắm mới còn tích hợp vị trí chạm mở cửa rảnh tay bằng cảm ứng

Mâm xe vẫn giữ kích thước 14 inch nhưng không phải dạng phay thời trang như đời trước. Lốp xe giữ nguyên kích thước 175/65R14

toyota-wigo-lua-chon-phu-hop-trong-phan-khuc-xe-gia-rẻ-4

Mâm xe 14 inch đa chấu

Đuôi xe được tạo nét bởi đường gân dày ở cản sau kết hợp với cụm đèn hậu sắc nét và đèn báo phanh trên cao tăng thêm nét thể thao và trẻ trung. Ngoài ra, tay nắm cửa hậu đặt cao tích hợp tính năng khóa cửa từ phía sau tang thêm sự thuận tiện khi sử dụng.

Nội thất Toyota Wigo

Ăn nhập với phần ngoại thất, thiết kế nội thất mang hơi hướng thể thao mang lại sự tiện lợi và cảm giác hưng phấn khi sử dụng.

Khác với phiên bản cũ, bảng điều khiển trung tâm Wigo 2023 hướng về phía người lái, giúp dễ quan sát và thao tác khi lái xe. Vị trí cần số cũng đặt cao hơn hai đối thủ cùng phân khúc.

toyota-wigo-lua-chon-phu-hop-trong-phan-khuc-xe-gia-rẻ-2

Nội thất Wigo 2023 được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiện nghi so với phiên bản tiền nhiệm

Trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng 7 inch với kiểu sắp xếp đồ hoạ mới, tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Phía dưới là nút khởi động, đặt cạnh màn hình điều chỉnh chức năng điều hoà, thứ mà hai đối thủ chỉ là loại núm xoay chỉnh cơ.

So với phiên bản cũ, bảng đồng hồ sau vô-lăng Wigo 2023 được thiết kế lại, kết hợp hiển thị cơ và màn hình TFT nhỏ thông báo các chức năng cơ bản. Hàng ghế sau có khả năng gập 50:50, giúp tăng không gian chứa đồ.

Công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc

Tính năng cảnh báo điểm mù BSM và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA trên phiên bản số tự động là những thứ lần đầu xuất hiện trong phân khúc và chỉ có trên Wigo 2023.

Mẫu hatchback hạng A của Toyota cũng có đầy đủ các tính năng an toàn cơ bản như phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi và 2 túi khí.

toyota-wigo-lua-chon-phu-hop-trong-phan-khuc-xe-gia-rẻ-3

Wigo sở hữu động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu phù hợp đi trong đô thị

Wigo 2023 sử dụng động ba 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.2 cho công suất 87 mã lực và sức kéo 113 Nm. Hộp số loại vô cấp kép D-CVT và dẫn động cầu trước hoặc tuỳ chọn số sàn MT 5 cấp. Hãng Nhật công bố mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Wigo 2023 là 5,14 lít/ 100 km.

Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm và các ưu đãi đi kèm vui lòng liên hệ Toyota Bắc Giang để được hỗ trợ thông tin chi tiết nhanh và chính xác nhất.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue