12/17/2023 8:00:00 AM

Trao giải cuộc thi vẽ tranh Chiếc ô tô mơ ước 2023 cấp Đại lý Toyota Bắc Giang

Chiều 16/12/2023, Toyota Bắc Giang đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh chiếc ô tô mơ ước năm 2023 cấp Đại lý. Nhằm vinh danh 107 thí sinh có tác phẩm xuất sắc nhất được chọn lọc từ 50.000 bức tranh đã gửi tới Ban tổ chức.

Là sân chơi ý nghĩa dành cho các em học sinh dưới 15 tuổi, cuộc thi năm nay tiếp tục được Toyota Bắc Giang phối hợp với Sở Giáo dục tỉnh Bắc Giang cùng các Câu lạc bộ mỹ thuật phát động trên toàn tỉnh Bắc Giang và nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các em học sin. Đa số tác phẩm vẽ tranh năm nay được đánh giá cao không những về tính nghệ thuật trong cách bài trí bố cục, phối hợp các gam mầu và nét vẽ ngây thơ nhưng phóng khoáng mà còn thể hiện được sự độc đáo và tính sáng tạo trong ý tưởng của các em.

Với số lượng tranh lớn nhất từ trước tới nay, Ban giám khảo cuộc thi gồm những họa sĩ và chuyên gia mỹ thuật hàng đầu đã làm việc một cách tích cực và công tâm qua các vòng loại và vòng chung kết để chọn ra 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 101 giải Khuyến khích. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã lựa chọn 30 bức tranh xuất để tham dự bình chọn Online trên fanpage của Đại lý. Toàn bộ 50,000 tranh của các bạn sẽ được Đại lý Toyota Bắc Giang gửi đến Toyota Việt Nam để tham dự Cuộc thi vẽ tranh quốc tế "Chiếc ô tô mơ ước năm 2023" diễn ra trên toàn quốc. Rất hy vọng sẽ có nhiều bức tranh hơn nữa từ Toyota Bắc Giang gửi đi sẽ nhận được giải thưởng cao.

Đại diện Trường Tiểu học Yên Sơn và Trường Tiểu học Đông THành nhận giải Trường có tranh xuất sắc nhất

Các thầy cô, bậc phụ hyunh và các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Các thí sinh, đại diện nhà trường và BTC cùng lưu lại hình ảnh kỷ niệm tại cuộc thi

Sự kiện diễn ra không thể tránh khỏi những thiếu xót, BTC rất mong nhận được sự thông cảm và sẻ chia của Quý nhà trường cùng các bạn học sinh.

Một lần nữa Toyota Bắc Giang xin cảm ơn Quý nhà trường cùng các bạn học sinh đã hưởng ứng chương trình và tham dự buổi để buổi Lễ được diễn ra thành công tốt đẹp.


HOTLINE: 0899.289.289

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue